Tiếp nhận thông tin khách hàng
Khách hàng cung cấp Brief chi tiết để Maron nắm bắt được thông tin và yêu cầu của doanh nghiệp một cách toàn diện nhất. Bản Brief bao gồm:
– Thông tin về thương hiệu;
– Mục đích của chiến dịch Marketing;
– Tình trạng hiện tại của sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu;
– Đối tượng mục tiêu;
– Concept, tone chủ đạo mà khách hàng mong muốn;
– Ngân sách thực hiện; KPI dự kiến…
Nếu doanh nghiệp chưa có kinh nghiệm thực hiện Brief thì chuyên viên của Maron sẽ giúp bạn khai thác.
Nghiên cứu thực trạng khách hàng
Sau khi nhận Brief, Maron sẽ nghiên cứu tình hình kinh doanh và marketing tại doanh nghiệp, phân tích những ưu điểm, nhược điểm, cơ hội và thách thức, đối sánh với thị trường và đối thủ cạnh tranh. Phần nghiên cứu này sẽ là bước nền tảng để đưa ra chiến lược sát sao với tình hình thực tế.
Lập kế hoạch marketing tổng thể
Chuyên viên của Maron sẽ lên kế hoạch Google Ads trọn gói cho doanh nghiệp, từ tối ưu trang đích, lên chiến lược nội dung cho tới thực thi quảng cáo và đo lường
Thực thi và tối ưu
Sau khi khách hàng đồng ý với plan, Đội ngũ Maron sẽ thực thi triển khai. Quá trình triển khai có thể bao gồm các hoạt động sau, tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng:
– Tối ưu trang đích cần chạy
– Lên chiến lược nội dung cho trang đích để tăng tỷ lệ chuyển đổi
– Quảng cáo, thực thi các hình thức Quảng Cáo phù hợp
– Phối hợp với bộ phận kinh doanh để tối ưu doanh số
– Đo lường và tối ưu, báo cáo
Đo lường và báo cáo
Phân tích hiệu quả của từng hoạt động marketing, phân tích hành vi đối tượng khách hàng mục tiêu. Kết quả sẽ được cập nhật định kì để doanh nghiệp nắm bắt được tình hình Marketing online tổng thể. GCO liên tục có biện pháp hiệu chỉnh để cải thiện marketing cho doanh nghiệp.